October 18, 2024
พลอย อัยดา
พลอย อัยดา หรือ พลอย อัยดา ศรีมูลตรี เป็นชื่อที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในขณะนี้ ในฐานะภรรยาของพิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร จากประเด็นร้อนเกี่ยวกับธุรกิจขายตรง The iCon Group

พลอย อัยดา สาวเก่งที่กำลังถูกจับตามอง

พลอย อัยดา หรือ พลอย อัยดา ศรีมูลตรี เป็นชื่อที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในขณะนี้ ในฐานะภรรยาของพิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร จากประเด็นร้อนเกี่ยวกับธุรกิจขายตรง The iCon Group ที่มีข่าวว่ามีการออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องหลายคน รวมถึงกันต์ด้วย ได้เดินทางไปมอบตัวด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ในสถานการณ์นี้ แสงสปอร์ตไลท์ย่อมส่องมาที่ พลอย อัยดา ซึ่งมีหลายคนให้ความสนใจเกี่ยวกับตัวเธอ และธุรกิจของเธอมากยิ่งขึ้น

การศึกษาและเส้นทางธุรกิจของ พลอย อัยดา

พลอย อัยดา เป็นสาวขยันที่มากด้วยความสามารถในการทำธุรกิจ ปัจจุบันเธอเป็นเจ้าของธุรกิจคอลลาเจนแบรนด์ Chuucolla และยังมีแบรนด์เสื้อผ้าชื่อว่า t.h.i.n.k_of_brand ที่เธอสร้างขึ้นด้วยความทุ่มเท เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเคยโพสต์ภาพเชิญชวนให้ผู้ติดตามมาเรียนคอร์สเศรษฐีราคา 98 บาท ซึ่งเป็นที่พูดถึงในสังคมออนไลน์

พลอย อัยดา

บทบาทภรรยาและแม่ของลูก

แม้ว่าจะเป็นภรรยาของคนดังและเป็นคุณแม่ลูกสอง แต่พลอย อัยดา ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์และบริหารธุรกิจของเธออย่างต่อเนื่อง เธอได้รับการชื่นชมว่าเป็นภรรยาที่คอยซัพพอร์ตสามีในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องส่วนตัวหรือหน้าที่การงาน

ความเป็นมาของ พลอย อัยดา

พลอย อัยดา เกิดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2533 ปัจจุบันอายุ 34 ปี แม้ว่าเธอจะเกิดที่จังหวัดอุดรธานี

ในช่วงที่กระแสดราม่ากำลังร้อนแรงเกี่ยวกับกันต์และธุรกิจ The iCon Group ชาวเน็ตก็ได้ขุดภาพและข้อความต่างๆ ที่เคยโพสต์ของพลอย แต่จนถึงขณะนี้เธอยังไม่มีการออกมาชี้แจงใดๆ อย่างเป็นทางการ

นอกจากจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างในฐานะภรรยาของคนดังแล้ว พลอย อัยดา ยังเป็นตัวอย่างของสาวเก่งที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ พร้อมดูแลครอบครัวและลูกๆ ของเธอได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย